Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Ưu đãi khám bệnh xương khớp mùa hè

Rất nhiều trường hợp bị bệnh xương khớp nhưng không có tiền điều trị dẫn đến chấp nhận sống chung với bệnh, mặc kệ cho bệnh gây đau đớn, phiền toái cho cuộc sống của mình. Hiểu thấu điều này nên phòng khám xương khớp Mỹ Việt luôn tổ chức những chương trình khám chữa bệnh ưu đãi để đảm bảo chăm sóc sức khỏe xương khớp cho toàn cộng đồng.

Hiện tại đang mùa hè, chỉ thời gian nữa là đến mùa lạnh thời điểm căn bệnh xương khớp tái phát nhiều chính vậy nên bệnh nhân cần phải trị tận gốc căn bệnh phiền toái này ngay từ lúc này để đảm bảo khi mùa lạnh đến không lo sợ bệnh nữa.


Ưu đãi lớn khám chữa xương khớp

Với chương trình ưu đãi khám chữa xương khớp chi phí thấp các bệnh nhân chỉ cần 50 nghìn đồng thăm khám và một chút chi phí điều trị là có thể đến tại phòng khám Mỹ Việt để được bác sỹ 30 năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh khỏi nhanh chóng.

Chi tiết ưu đãi như sau

- Miễn phí đăng ký khám
- Phí khám chỉ còn 50 nghìn đồng
- Phí điều trị được giảm 30%

Để tham gia chương trình các bạn vui lòng liên hệ số hotline: 0906.011.588 để đặt lịch hẹn khám cũng như tư vấn về căn bệnh xương khớp bạn đang mắc phải.

Phòng khám Mỹ Việt hoạt động trên 10 năm với chuyên khoa chính là chữa các bệnh về xương và khớp điển hình trong đó là thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa xương khớp, gút, viêm đau các khớp....Hàng nghìn bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh tại đây bạn có thể hoàn toàn an tâm khi quyết định trị bệnh tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét