Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phương pháp điều trị đau thần kinh tọa khỏi lâu dài

Tác hại bệnh đau thần kinh tọa gây ra là không hề nhỏ, do đó khi nhận thấy các triệu chứng đầu tiên của bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để được khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Tránh kéo dài khiến bệnh thêm nặng và gây khó khăn cho việc điều trị.
Dùng thuốc, vật lý trị liệu, thủy châm, châm cứu bấm huyệt thông thường chỉ có tác dụng giảm đau, giảm bớt các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả điều trị không cao và có thể tái phát khi ngừng sử dụng.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp, phương pháp chữa đau thần kinh tọa bằng liệu pháp “Tân châm nhắm trúng đích” của phòng khám Mỹ Việt đã được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội như:
ü Không cần phẫu thuật, không phải nằm viện.
ü Chi phí hợp lý.
ü Hiệu quả nhanh, không tác dụng phụ.
ü Điều trị bằng thuốc Đông y tác động vào căn nguyên của bệnh.
ü Điều trị 1-3 lần là khỏi bệnh, 15 ngày tân châm một lần.
ü Không gây đau, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
ü Khỏi bệnh lâu dài, tránh tái phát, an toàn với cơ thể.

Thủ thuật điều trị: Đây là phương pháp châm cứu cải tiến của Đông y, kim tân châm sử dụng trong điều trị là loại kim đặc chế đầu tròn. Trước khi hỗ trợ điều trị bác sĩ cần phải xác định chính xác vị trí huyệt vị, nhắm đúng vào vị trí phát bệnh, thủ thuật thực hiện gần giống như nhắm bắn bia trên thao trường, nhắm chuẩn đích để bắn. Sau khi tân châm bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc Đông y, tùy theo tình trạng bệnh có thể uống từ 10-30 ngày để dưỡng gân bổ khớp, ngăn chặn sự thoái hóa và phòng tránh tái phát.
Hiệu quả điều trị: Loại bỏ được hoàn toàn các triệu chứng đau lưng, điều trị đau thần kinh tọa dứt điểm. Đồng thời có thể làm cho các khớp đau đớn lâu ngày khôi phục lại trạng thái bình thường – điều mà không phải phương pháp nào cũng đạt được.

Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám Mỹ Việt về phương pháp điều trị dứt điểm bệnh đau thần kinh tọa. Nếu bạn đang có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà chưa chắc chắn hay đã bị bệnh mà chữa mãi vẫn không hết, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tự vấn và giải đáp mọi thắc mắc qua Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét