Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phương pháp điều trị bệnh gút hiệu quả

Bệnh gút nếu không được điều trị đúng cách hay bị bệnh mà không được điều trị, lâu dài bệnh nhân gout sẽ phải đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm như: Tổn thương xương khớp ảnh hưởng chất lượng cuộc sống hoặc thậm chí có nguy cơ bị tàn phế, gây các bệnh lý nghiêm trọng về tim mạch hay thận.

Để chữa bệnh gút hiệu quả, bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống kiêng những loại thực phẩm, nước uống có khả năng làm tăng nhanh lượng axit uric trong máu, ăn nhiều loại rau quả, xây dựng chế độ sinh hoạt điều độ, làm việc nhẹ nhàng, tránh mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể chất như tránh lạnh, lao động quá mức, chấn thương, stress... Ngoài ra, bệnh nhân gút cần tránh dùng một số loại thuốc lợi tiểu như corticoid, aspirin vì có thể làm tăng axit uric trong máu.
Ngoài những lưu ý về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt kể trên, bạn cũng nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để được bác sĩ điều trị dứt điểm bệnh gút. Hiện nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp, nói về cách điều trị hiệu quả bệnh gút, các chuyên gia xương khớp của phòng khám Mỹ Việt khuyên bạn nên sử dụng liệu pháp dùng thuốc Đông Y “Cốt bảo đặc trị hoàn”.
Đây là liệu pháp điều trị gút đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và hài lòng bởi những ưu điểm và hiệu quả đáng mong đợi như:
ü Khu phong trừ thấp, chống viêm, giảm đau, dưỡng gân bổ cốt, có vị thuốc chống loãng xương.
ü Bồi bổ gan thận, thúc đẩy khả năng tạo xương, ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, đồng thời tăng tiết hoạt dịch ở ổ khớp, giúp khớp không bị khô.
ü Có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, tác dụng vào căn nguyên bệnh.
Trên đây, phòng khám Mỹ Việt đã chia sẻ cho bạn biết về phương pháp chữa dứt điểm bệnh gút. Nếu bạn đang có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà chưa chắc chắn, hay đã bị bệnh mà chữa mãi vẫn không hết, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tự vấn và giải đáp mọi thắc mắc qua Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét