Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Mẹo giảm đau khớp gối tại nhà ai cũng làm được

Nếu bạn dang đau tại đầu gối hay bị giãn dây chằng gối khiến cho việc đi lại khó khăn. Đừng lo chỉ cần áp dụng một số mẹo sau đây cơn đau sẽ giảm nhanh chóng.

Đau gối khiến bạn vận động khó khăn

Sử dụng trà gừng nghệ

Gừng và nghệ là 2 thực phẩm rất quen thuộc trong nhà bếp của chúng ta, không chỉ có thể tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn mà các hợp chất trong 2 thực phẩm này có tác dụng chống oxy hoa rất tốt có khả năng giảm viêm, sưng hữu hiệu. Chính vậy nên nếu bạn bị đau gối có thể sử dụng bằng cách chuẩn bị trà với 2 thành phần này và dùng vài lần mỗi ngày.

Sử dụng dầu oliu

Dầu oliu cũng có công dụng giảm đau, giảm sưng, kháng viêm hiệu quả. Vậy nên đây cũng là thực phẩm sử dụng cho bệnh nhân bị đau gối. Bạn hãy dùng một miếng bông hay vải xô thấm ướt dầu oliu và đắp lên vùng bị đau trên khớp gối sau đó giữ trong 20 phút rồi massage lại khớp gối bằng tay trong vòng 10 phút. Làm liên tục như vậy trong vòng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

Sử dụng trà liễu trắng

Liễu trắng còn được gọi với cái tên là aspirin tự nhiên, sử dụng trà liễu trắng hằng ngày chính là cách giảm đau khớp gối tự nhiên và hiệu quả. Bạn chỉ cần thường xuyên mát-xa chúng lên chân bất cứ khi nào cảm thấy đau là được.

Lưu ý: Nếu bạn chỉ đau khớp gối nhẹ có thể áp dụng cách trên để trị, tuy nhiên nếu cảm thấy khớp gối đau nặng và trị đủ mọi cách vẫn không khỏi thì bạn cần thăm khám. Hiện nay phòng khám xương khớp Mỹ Việt đang áp dụng liệu pháp trị đau nhức xương khớp hiệu quả bằng liệu pháp Đông Y tân châm nhắm trúng đích. Bạn có nhu cầu thăm khám và trị bệnh vui lòng đặt lịch ngay qua hệ thống online: 0906.011.588.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét