Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Điều trị bệnh thoái hóa xương khớp hiệu quả

Dùng thuốc, vật lý trị liệu, thủy châm, châm cứu bấm huyệt thông thường là những cách điều trị thoái hóa xương khớp mà nhiều người vẫn lựa chọn nhưng thực tế những cách điều trị này chỉ có tác dụng giảm đau, giảm bớt các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả điều trị không cao và có thể tái phát khi ngừng sử dụng.

Là phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi tay nghề, có tâm đức, trang thiết bị khám chữa hiện đại, Phòng khám Mỹ Việt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp. Nói về cách chữa thoái hóa xương khớp hiệu quả, các chuyên gia xương khớp của phòng khám Mỹ Việt khuyên bạn nên dùng liệu pháp “Tân châm nhắm trúng đích”.
Đây là liệu pháp chữa thoái hóa xương khớp đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội như:
ü Hiệu quả nhanh chóng, tỷ lệ thành công cao.
ü Tránh tái phát, không phẫu thuật, không nằm viện.
ü Chi phí rẻ hơn.
ü Điều trị bằng thuốc Đông y tác động vào căn nguyên của bệnh.
ü Điều trị 1-3 lần là khỏi bệnh, 15 ngày tân châm một lần.
ü Không đau, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
ü Khỏi bệnh lâu dài, an toàn với cơ thể, không tác dụng phụ
Thủ thuật điều trị: Đây là một phương pháp châm cứu cải tiến của Đông y, kim tân châm sử dụng trong điều trị là loại kim đặc chế đầu tròn. Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí huyệt vị, nhắm đúng vào vị trí bệnh, thủ thuật này gần giống như nhắm bắn bia trên thao trường, nhắm chuẩn đích để bắn. Sau khi tân châm bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc Đông y, tùy theo tình trạng bệnh có thể uống từ 10-30 ngày. Chức năng thuốc Đông y là dưỡng gân bổ khớp, ngăn chặn sự thoái hóa và phòng tránh tái phát.
Hiệu quả điều trị: Bóc tách dây thần kinh bị chèn ép, nới lỏng gân cơ, khắc phục những tổn thương cũ như đứt rách gân cơ hoặc dây chằng, kích thích tăng cường khí huyết vận hành và chất chuyển hóa. Những vùng gân cơ, dây chằng bị tổn thương được khôi phục lại, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, tăng cường tuần hoàn máu trong vùng bị bệnh.
Để nhận được sự tự vấn, tìm hiểu về phương pháp chữa bệnh tối ưu kể trên và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh xương khớp, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét