Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phương pháp điều trị viêm đau xương khớp

Tác hại bệnh viêm đau xương khớp gây ra là không hề nhỏ, thậm chí có thể gây bại liệt. Do đó, khi nhận thấy các triệu chứng đau nhức của bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để được khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Tránh kéo dài sẽ khiến bệnh thêm nặng và gây khó khăn cho việc điều trị.

Dùng thuốc, vật lý trị liệu, thủy châm, châm cứu bấm huyệt thông thường là những cách điều trị viêm đau các khớp mà nhiều người vẫn lựa chọn nhưng thực tế những cách điều trị này chỉ có tác dụng giảm đau, giảm bớt các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả điều trị không cao và có thể tái phát khi ngừng sử dụng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp, phương pháp chữa viêm đau xương khớp bằng liệu pháp Đông y “Tân châm nhắm trúng đích” của phòng khám Mỹ Việt đã được nhiều người bệnh tin tưởng, hài lòng với những ưu điểm vượt trội như:
ü Hiệu quả nhanh chóng, tỷ lệ thành công cao.
ü Tránh tái phát, không phẫu thuật, không nằm viện.
ü Chi phí hợp lý.
ü Điều trị bằng thuốc Đông y tác động vào căn nguyên bệnh.
ü Điều trị 1-3 lần là khỏi bệnh, 15 ngày tân châm một lần.
ü Không đau, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
ü Khỏi bệnh lâu dài, an toàn với cơ thể, không tác dụng phụ.
Thủ thuật điều trị: Kim tân châm sử dụng trong điều trị là loại kim đặc chế đầu tròn. Trước khi hỗ trợ điều trị bác sĩ cần phải xác định chính xác vị trí huyệt vị, nhắm đúng vào vị trí phát bệnh, thủ thuật thực hiện gần giống như nhắm bắn bia trên thao trường, nhắm chuẩn đích để bắn. Sau khi tân châm bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc Đông y, tùy theo tình trạng bệnh có thể uống từ 10-30 ngày, giúp dưỡng gân bổ khớp, ngăn chặn sự thoái hóa và phòng tránh tái phát.
Hiệu quả điều trị: Khôi phục những tổn thương dây chằng, xương, gân cơ, sụn khớp,...,tăng cường tuần hoàn máu khớp và cung cấp chất dưỡng, oxy để dinh dưỡng khớp tốt lên, hiệu quả khỏi bệnh nhanh, bất kể bệnh nhân mới bị hay đã bị viêm đau xương khớp nhiều năm, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, đều đạt hiệu quả khỏi bệnh lâu dài.

Nếu đang có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà chưa chắc chắn, hay đã bị bệnh mà chữa mãi không hết, bạn có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn của phòng khám Mỹ Việt theo số Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội để được giải đáp mọi thắc và tìm hiểu cụ thể về phương pháp tối ưu này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét