Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm khỏi lâu dài

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh thường gặp, gây ra những biến chứng và hậu quả hết sức nặng nề nếu không được phát hiện và điều trị sớm như: Triệu chứng đau, tê, teo cơ, bại liệt vĩnh viễn, khó vận động các chi, khả năng lao động và sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên việc tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất để chữa thoát vị đĩa đệm tận gốc là mong muốn của không ít bệnh nhân.


Khi nhận thấy các triệu chứng đầu tiên của bệnh, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để được khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Tránh kéo dài sẽ khiến bệnh thêm nặng và gây khó khăn cho việc điều trị.
Dùng thuốc, vật lý trị liệu, thủy châm, châm cứu bấm huyệt thông thường chỉ có tác dụng giảm đau, giảm bớt các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả điều trị không cao và có thể tái phát khi ngừng sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp, phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng liệu pháp “Tân châm bảo tồn” của phòng khám xương khớp Mỹ Việt đã được nhiều người bệnh tin tưởng, hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội như:
ü Không cần phẫu thuật, không phải nằm viện.
ü Chi phí rẻ hơn.
ü Hiệu quả nhanh, tỷ lệ thành công cao.
ü Không đau, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
ü Khỏi bệnh lâu dài, tránh tái phát, an toàn với cơ thể.
ü Chi phí khám và điều trị hợp lý.
Thủ thuật điều trị: Trong quá trình hỗ trợ điều trị, kim tân châm được bác sĩ sử dụng  có đường kính 0.8mm, đưa vào đĩa đệm để lấy đi một phần nhân nhày đĩa đệm, giảm nội áp bên trong đĩa đệm và tăng áp lực ở bên ngoài khối thoát vị để khối thoát vị trở về vị trí ban đầu.
Đồng thời sử dụng kim châm đặc chế này làm nới lỏng các cơ xung quanh cột sống, bóc tách những cơ mạc và dây chằng xơ hóa dính kết, để mở rộng phạm vi giải phóng chèn ép, tăng hiệu quả và khỏi các triệu chứng do thoát vị đĩa đệm gây nên.
Hiệu quả điều trị: Bóc tách những sẹo dính kết gân cơ, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép ở dây chằng và cơ mạc, làm nới lỏng căng cơ, xử lý những tổn thương cũ, loại bỏ những căn nguyên gây triệu chứng đau nhức. Từ đó, đưa khối thoát vị trở về vị trí ban đầu, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, các triệu chứng như đau cổ gáy, đau mỏi thắt lưng, đau nhói chân tay do thoát vị đĩa đệm gây nên.
Trên đây phòng khám Mỹ Việt Hà Nội đã chia sẻ cho bạn biết về liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả lâu dài. Nếu bạn đang có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà chưa chắc chắn, hay đã bị bệnh mà chữa mãi vẫn không hết, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tự vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh xương khớp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét