Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Triệu chứng tê tay chân gây mất ngủ

Nhiều người rất hay gặp phải triệu chứng tê bì chân tay, đặc biệt là về đêm gây đau nhức khiến cho họ mất ngủ. Vậy triệu chứng này nguyên nhân do đâu và nên làm gì để ngăn chặn.

Hỏi: Tôi là nam giới, năm nay 40 tuổi, dạo gần đây tôi cảm thấy 2 tay và cả chân tê bì gây đau nhức nhiều, đặc biệt là về đêm khiến tôi khó ngủ được. Tôi đi khám bác sỹ chẩn đoán tôi bị thoái hóa đốt sống cổ nhưng không cho thuốc về uống, không biết có phải do tôi bị thoái hóa đốt sống cổ gây ra tê bì chân tay hay không, bác sỹ tư vấn cho tôi với ạ? Cảm ơn bác sỹ

Tê tay chân gây mất ngủ ban đêm

Trả lời:

Theo những gì bạn mô tả thì tình trạng thoái hóa đốt sống cổ của bạn chỉ ở mức nhẹ nên bác sỹ không kê đơn thuốc cho bạn, chắc chắn bác sỹ cũng dặn dò bạn về cách ăn uống cũng như hướng dẫn bài tập khắc phục triệu chứng này.

Còn đối với hiện tượng tê bì chân tay đa số tình trạng này là do nguyên nhân từ não gây ra nhiều hơn chứ không phải từ cột sống. Tuy nhiên do dấu hiệu của bạn chưa rõ ràng lắm nên chưa thể chẩn đoán chính xác được. Bạn hãy tìm phòng khám chuyên khoa xương khớp uy tín để tiến hành chụp chiếu lại xem có điều gì bất thường không và bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị cụ thể.

Bạn đang có triệu chứng bất thường về cơ xương khớp vui lòng liên hệ phòng khám Mỹ Việt số hotline: 0906.011.588 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét