Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đường dây nóng tư vấn bệnh về xương khớp

Có rất nhiều người bị bệnh xương khớp mà không hề hay biết, chỉ khi bệnh quá nặng gây đau đớn xương khớp không chịu được đi khám mới biết rõ mình mắc bệnh, khi ấy việc trị bệnh khó khỏi hơn, tốn nhiều thời gian và chi phí.

Thấu hiểu điều này phòng khám Mỹ Việt chính thức mở ra đường dây nóng tư vấn trực tuyến bệnh về xương khớp cho tất cả mọi người, mọi nhà. Khi có những dấu hiệu nghi ngờ hãy gọi ngay tời Mỹ Việt để nhận được những lời khuyên chân thành nhất. Ghi nhớ số: 0906.011.588


Theo bác sỹ Mỹ Việt các bệnh về xương khớp nếu không phát hiện và điều trị sớm để lâu có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, công việc, vận động gặp khó khăn, đặc biệt có thể gây ra bại liệt. Nếu bạn có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà không biết phải làm thế nào hãy nhờ sự trợ giúp đến đội ngũ bác sỹ tư vấn online của phòng khám Mỹ Việt.

Khi thấy cơ xương khớp bạn có những dấu hiệu như:

- Xuất hiện cảm giác đau khi ấn, viêm, sưng, đỏ khớp
- Mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ
- Giảm phạm vi chuyển động của khớp hoặc mất chức năng hoạt động của khớp
- Ngứa ran, tê hoặc cứng cơ, khớp
- Cơ yếu hoặc giảm lực cầm nắm

Bạn chỉ cần gọi số hotline: 0906.011.588 và mô tả chi tiết cho bác sỹ chuyên khoa xương khớp phòng khám Mỹ Việt biết tình trạng, những dấu hiệu mình đang gặp phải. Sau đó bác sỹ sẽ hỏi một số câu hỏi cần thiết để có thể chẩn đoán tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải và sau đó là tư vấn cho các bạn những lời khuyên hữu ích như:

- Phương pháp trị bệnh phù hợp
- Các bài tập giúp khắc phục bệnh
- Lưu ý về ăn uống sinh hoạt
- Những lời khuyên nên và không nên làm gì khi bị bệnh

Phòng khám Mỹ Việt đã hoạt động 10 năm chuyên về tư vấn, khám chữa các bệnh về xương khớp. Được đánh giá là một trong những phòng khám xương khớp uy tín tại Hà Nội, hiện tại phòng khám đang trị viêm đau các khớp bằng các liệu pháp đông y rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét