Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Dùng cam phèn chua hành khô trị đau vai

Rất nhiều người bị đau nhức khớp vai hiện đang áp dụng mẹo dân gian khá hay từ cam, phèn chua, hành khô. Vậy bài thuốc này được bào chế ra sao?


Trên diễn đàn về phụ nữ các chị em đang truyền tai nhau bài thuốc chữa đau khớp vai hiệu quả dùng cam, phèn chua và hành khô. Nghe thì hơi kỳ lạ nhưng đa số những người đã thực hiện bài thuốc này đều đánh giá giảm đau vai rất tốt. Sau đây xin được chia sẻ lại cách làm bài thuốc này cho những ai chưa biết

Bài thuốc trị đau vai dùng cam, phèn chua và hành khô

Bước 1 chuẩn bị nguyên liệu: Chọn lấy 1 quả cam sành, 1 ít phèn chua, 1 củ hành khô
Bước 2 thực hiện: Cam cắt bỏ phần đầu, hành khô bóc vỏ ngoài rồi cho cả hành khô lẫn phèn chua vào trong ruột quả cam, mang đi nướng.
Bước 3 cách dùng: Sau khi nướng được 1 lúc khi nào vỏ cam bên ngoài đổi hết màu thì tiến hành lấy ra sử dụng. Bạn dùng dao cắt ra thành từng lát tròn và đắp vào vùng vai đau. Chỉ cần đắp từ 5 đến 10 phút sẽ thấy công hiệu tốt

Lưu ý: Khi đắp bạn phải hết sức cẩn thận, không nên để cam nướng quá nóng đắp lên có thể gây bỏng, có thể để nguội một chút cũng được.

Bài thuốc trên có công hiệu tốt với người đau vai ở mức nhẹ, còn người đau vai nặng kéo dài thì nên tìm cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sỹ chẩn đoán và đưa ra phác đồ trị bệnh phù hợp với sức khỏe và mức độ bệnh của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét