Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chia sẻ bài thuốc trị đau khớp vai từ rượu ngâm hạt gấc

Chỉ cần chưa đầy 30 phút là bạn có thể tự bào chế bài thuốc trị đau khớp vai từ hạt gấc và rượu. Có bài thuốc này trong nhà bạn không còn sợ những triệu chứng viêm đau các khớp nữa. Hãy tham khảo chi tiết cách thực hiện bài thuốc ở ngay bên dưới nhé


Rượu ngâm hạt gấc từ lâu đã được dùng để trị đau các khớp như khớp vai, khớp cổ, đau lưng, đau các khớp khác trên cơ thể. Không chỉ dễ làm, dễ tìm nguyên liệu mà hiệu quả giảm đau, kháng viêm rất tốt. Hãy thực hiện theo những bước sau đây để tự bào chế cho mình bài thuốc trị đau vai hữu hiệu nhé.

Tự làm bài thuốc rượu ngâm hạt gấc trị đau vai 

Bước 1 - chuẩn bị nguyên liệu: Chuẩn bị 50 hạt gấc chín, rượu 45 độ, lọ thủy tinh
Bước 2 - hướng dẫn ngâm: Lấy 50 hạt gấc chín đó mang đi rửa sạch để khô nước rồi cho vào bếp nướng xém vỏ. Sau khi nướng thì bóc chỉ lấy nhân bên trong, rồi giã nát phần nhân này cho hết vào bình thủy tinh. Cuối cùng đổ rượu xâm xấp hạt gấc và đậy kín nắp
Bước 3 - cách dùng: Sau khi ngâm khoảng 1 tuần là có thể mang ra sử dụng được. Lấy một chút rượu ra xoa bóp lên vùng xương khớp đau mỏi sẽ thấy hiệu quả ngay.

Ngoài trị đau xương khớp bài thuốc rượu ngâm hạt gấc còn có thể sử dụng làm thuốc ngậm chữa đau răng, sâu răng, viêm họng, viêm nướu, và chảy máu chân răng (không được nuốt vì hạt gấc có độc). Theo nhiều nghiên cứu cả trong nước và quốc tế, rượu ngâm hạt gấc có tác dụng tốt gần tương đương với mật gấu.

Lưu ý: Có nhiều bệnh nhân bị đau khớp vai mãn tính thì cần phải thăm khám tại cơ sở uy tín để được tư vấn phương pháp mạnh hơn. Bài thuốc đau khớp vai này khó có thể trị khỏi cho người bị đau lâu năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét