Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Phương pháp điều trị gai cột sống khỏi lâu dài

Bệnh gai cột sống không gây chết người nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng chất lượng cuộc sống và hiệu quả lao động. Khi gai xương chèn ép phần tủy sống, dây chằng sẽ gây ra những biến chứng như: Các cơn đau làm hạn chế vận động, rối loạn tuần hoàn não, teo cơ, thậm chí là liệt cột sống.


Dùng thuốc, vật lý trị liệu, thủy châm, châm cứu bấm huyệt thông thường chỉ có tác dụng giảm đau, giảm bớt các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả điều trị không cao và có thể tái phát khi ngừng sử dụng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa các bệnh về xương khớp, phương pháp chữa gai cột sống bằng “Tân châm nhắm trúng đích” của phòng khám Mỹ Việt đã được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội như:
ü Không phẫu thuật, không phải nằm viện.
ü Chi phí điều trị thấp.
ü Hiệu quả nhanh.
ü Điều trị 1-3 lần là khỏi bệnh, 15 ngày tân châm một lần.
ü Không gây đau, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
ü Khỏi bệnh lâu dài, tránh tái phát, an toàn với cơ thể.
Thủ thuật điều trị: Đây là phương pháp châm cứu mới cải tiến của Đông y, kim tân châm sử dụng trong điều trị là loại kim đặc chế đầu tròn. Trước khi hỗ trợ điều trị bác sĩ xác định chính xác vị trí huyệt vị, nhắm đúng vào vị trí bệnh, thủ thuật này gần giống như nhắm bắn bia trên thao trường, nhắm chuẩn đích để bắn. Sau khi tân châm bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc Đông y, tùy theo tình trạng bệnh có thể uống từ 10 - 30 ngày. Chức năng thuốc Đông y là dưỡng gân bổ khớp, ngăn chặn sự thoái hóa và phòng tránh tái phát.
Hiệu quả điều trị: Bóc tách dây thần kinh bị chèn ép, nới lỏng căng gân cơ, hồi phục những tổn thương cũ như đứt rách gân cơ hoặc dây chằng, kích thích tăng cường khí huyết vận hành và chất chuyển hóa. Khôi phục vùng gân cơ, dây chằng bị tổn thương, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, kích hoạt tuần hoàn máu trong vùng bị bệnh, giải độc nhú gai.

Trên đây, Phòng khám Mỹ Việt đã chia sẻ cho bạn cách chữa dứt điểm bệnh gai cột sống. Nếu bạn đang có triệu chứng nghi ngờ bệnh mà chưa chắc chắn, hay đã bị bệnh mà chữa mãi vẫn không hết, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tự vấn và giải đáp mọi thắc mắc qua Hotline 0906 011 588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét