Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Cách trị bệnh thấp khớp bằng đông y

Chữa bệnh thấp khớp bằng Đông y đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân bởi nhiều ưu điểm như không gây đau, không sợ tác dụng phụ, bệnh sẽ khỏi lâu dài. Vậy chính xác thì phương pháp Đông y nào mới trị thấp khớp tối ưu nhất hiện nay?


Chữa thấp khớp bằng liệu pháp Tân châm

Để chữa bệnh thấp khớp hiệu quả, hiện nay phòng khám Mỹ Việt đang áp dụng liệu pháp Tân châm nhắm trúng đích. Đây là liệu pháp tân châm tiên tiến đang được ứng dụng phổ biến tại nước ngoài, giúp điều trị triệt để các bệnh về cơ xương khớp cũng như tổn thương tổ chức phần mềm.

Ưu điểm của liệu pháp này đó là không gây đau đớn, không cần phải phẫu thuật, không để lại biến chứng, điều trị đúng căn nguyên bệnh nên chỉ cần điều trị 1 lần là khỏi, tránh nguy cơ bệnh tái phát về sau.

Nguyên lý điều trị: trong quá trình điều trị, bác sỹ sẽ dùng kim châm đặc tác động vào vị trí bị tổn thương, mục đích là bóc tách những gân cơ và dây chằng bị dính kết, khôi phục khối gân cơ bị tổn thương, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, loại bỏ các triệu chứng đau do bệnh gây ra. Đồng thời cung cấp máu và oxy đến vùng khớp bị tổn thương, nhằm nuôi dưỡng khớp, giúp sụn nhanh tái tạo, điều trị dứt điểm bệnh thấp khớp.

Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn bât cứ những thắc mắc nào cần giải đáp về cách trị bệnh thấp khớp, hãy để lại coment bên dưới blog này để được trợ giúp nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét